5 bài tập thể dục giảm cân nhanh chóng và giá trị mang lại của chúng

Chúng ta đều biết rằng tập thể dục là điều cần thiết cho việc tăng cường sức khoẻ tổng thể, nhưng khi bạn đang cố gắng tập thể dục giảm cân thì điều đó trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Cân nặng luôn được cho là vấn đề được mọi người quan tâm đặc biệt là các bạn nữ. Việc trọng lượng cơ thể vượt mức kiểm soát thì chúng không chỉ mất thẩm mĩ và còn là mối nguy hiểm có thể gây ra các bệnh về tim mạch. Cho nên, động lực để các bạn áp dụng các bài tập thể dục giảm cân không chỉ là mang lại vẻ đẹp cho bản thân mà còn giúp bảo vệ sức khỏe rất tốt. Cùng đi tìm giá trị trong những bài tập giảm cân được áp dụng nhiều nhất hiện nay nào.

Giá trị của việc tập thể dục giảm béo là gì?

gia tri cua cac bai tap the duc giam can

Giá trị mang lại của các bài tập giảm cân.

Bụng là một vị trí ưa thích để các tế bào mỡ tích tụ lại khiến vóc dáng mất thẩm mĩ và bạn hy vọng nó sẽ biến mất một cách kỳ diệu? Bạn đang không còn vừa vặn với chiếc váy tuyệt đẹp treo trong tủ quần áo? Bạn đang hy vọng bạn có thể diện bộ đồ tắm vào mùa hè? Câu trả lời duy nhất cho những câu hỏi trên đó là tập thể dục giảm cân. Còn chần chừ gì nữa hãy bắt đầu ngay hôm nay. Tập thể dục là cách tốt nhất để đốt cháy calo và xây dựng cơ bắp săn chắc. Bạn cần phải quan tâm chăm sóc cơ thể hơn và chỉ có bạn mới có thể mang lại cho mình vóc dáng thon gọn. Đương nhiên việc duy trì tập thể dục giảm cân sẽ không hề dễ dàng nhưng đổi lại bạn sẽ đạt được những thứ xứng đáng với công sức bạn bỏ ra. Hãy nhìn vào gương và tự tạo cho mình một mục tiêu và động lực đủ mạnh mẽ để bắt đầu với các bài tập thể dục giảm cân đầu tiên.

Một số nghiên cứu về dinh dưỡng đã cho rằng tập thể dục mang lại những lợi ích mà chế độ ăn kiêng không thể. Tập thể dục giúp bạn tăng cường sự trao đổi chất và biến cơ thể bạn thành một cỗ mãy tiêu thụ mỡ thừa. Còn  ăn kiêng chắc chắn sẽ không hứa hẹn mang lại cho bạn một cơ thể săn chắc và khỏe mạnh. Và tất nhiên, kết hợp tập thể dục giảm béo với chế độ ăn kiêng sẽ thúc đẩy tốc độ của toàn bộ quá trình giảm cân để mang lại cho bạn cơ thể thon gọn trong khoảng thời gian nhanh nhất.

Chi tiết 5 bài tập thể dục giảm cân nhanh chóng đơn giản dễ thực hiện

Một kế hoạch tập luyện thể dục giảm cân thích hợp nhất là từ 4 đến 12 tuần, tùy thuộc vào số kg mà bạn muốn giảm. Thực hiện các bài tập giảm cân theo kế hoạch tập luyện và áp dụng chế độ ăn uống lành mạnh và kiểm soát khẩu phần ăn, có nghĩa là ăn đúng loại thực phẩm vào đúng thời điểm.

 1. Bài tập giảm cân leo cầu thang

bai tap giam can leo cau thang

Bài tập thể dục giảm cân leo cầu thang.

Hình thức tập thể dục giảm béo leo cầu thang là phương pháp khá phổ biến để đốt cháy chất béo và calo hiệu quả. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng do sự nâng cao của chân, việc leo cầu thang sẽ sử dụng nhiều cơ bắp hơn là chỉ đi bộ. Lưu ý việc áp dụng bài tập thể dục giảm béo bằng cách leo cầu thang sẽ tạo ra nhiều trọng lượng và áp lực lên khớp của bạn, do đó có những ai đang gặp vấn đề về xương khớp thì nên chú ý hơn.

Hãy thử sử dụng 90% sức lực hoặc nhiều hơn nữa với việc leo cầu thang trong 30 giây sau đó nghỉ ngơi 1 đến 2 phút rồi tiếp tục lặp lại lần 2.

 

 

2. Bài thể dục giảm cân nhảy dây

tap the duc giam can nhay day

Bài tập giảm béo nhảy dây hiệu quả.

Có một lý do khiến phương pháp nhảy dây là một yếu tố quan trọng trong kế hoạch giảm cân. Chúng giúp tăng tốc độ bật ở chân và đốt cháy một lượng calo lớn. MI cho biết: “Nhảy dây không chỉ tăng cường sức khoẻ ở chân vai mà còn tăng độ dẻo dai cho vai. Bài tập thể dục giảm béo này cho phép bạn đốt cháy tới 500 calo chỉ trong 30 phút.

Thật ra có rất ít người có thể nhảy dây liên tục trong 30 phút, tốt nhất các bạn nên thay đổi nhịp độ nhảy nhanh và chậm để giữ cho cơ thể bạn được hoạt động liên tục. Chẳng hạn nhảy nhanh hết sức của bạn trong một phút, sau đó nghỉ ngơi trong 20-30 giây. Lặp lại cho đến khi bạn hoàn thành. Bài tập giảm cân với phương pháp nhảy dây này rất dễ thực hiện ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào.

3. Tập thể dục giảm cân đạp xe đạp

dap xe giup giam can

Đạp xe đạp giúp đốt cháy lượng calo lớn giúp giảm cân nhanh chóng.

Thống kê cho thấy phương pháp giảm cân này có thể đốt cháy gần 1.150 calo mỗi giờ, trong khi bài tập giảm cân đi bộ sẽ chỉ đốt cháy một nửa lượng đó với khoảng 675 calo mỗi giờ.

Với việc sử dụng xe đạp giúp giảm cân sẽ là một lựa chọn rất sáng suốt khi bạn có thể sử dụng chúng làm phương tiện di chuyển mọi lúc, mọi nơi. Cộng với một mốc thời gian nhất định trong ngày mà bạn bỏ ra để luyện tập thì chắc chắn quá trình giảm cân của bạn sẽ hiệu quả gấp 2 lần. Hãy thử áp dụng việc giữ cường độ đạp xe cao trong khoảng vài phút rồi chậm dần trong 1 phút và cứ thể lặp đi lặp lại.

4. Thể dục giảm cân nhanh với phương pháp chạy bộ

chay bo giam can

Tập thể dục giảm cân với phương pháp chạy bộ.

Chạy bộ ở tốc độ đều đặn, vừa phải là một biện pháp để đốt cháy chất béo và calo khá đơn giản nhưng đây không phải là phương pháp phù hợp với những người muốn xây dựng cơ bắp.

Theo số liệu, con người có thể đốt cháy khoảng 940 calo trong một giờ đồng hồ với tốc độ 8,5 phút / dặm. Việc thiết lập cho mình một thời gian biểu đều đặn với bài tập giảm cân này và chế độ ăn uống hợp lý thì chắc chắn chỉ trong vòng thời gian ngắn bạn sẽ gặt được thành quả.

Nếu bạn đang chạy trên máy chạy bộ, hãy cài đặt nghiêng xuống 2-3% để tạo thêm trọng lượng khi nhấc chân. Chẳng hạn bạn cảm thấy nhàm chán, hãy thử các tuyến đường khác nhau trong khu phố của bạn hoặc tham gia một câu lạc bộ chạy bộ. Chạy với một đối tác hoặc nhóm có thêm nhiều động lực hơn.

5. Bài tập giảm cân bơi

boi loi giup giam can

Bơi là phương pháp giúp giảm cân nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Bơi là một phương pháp tập thể dục giảm cân duy nhất có thể khiến cho toàn bộ các nhóm cơ trên cơ thể hoạt động. “Theo như khoa học chúng ta đang cố chống lại lực hấp dẫn của trái đất khi ở dưới nước, vì vậy cơ thể phải cố gắng vùng vẫy cho đến khi bạn lên khỏi mặt nước nếu như không muốn ngạt thở” .Chính vì vậy bơi sẽ giúp cơ thể đốt cháy lượng calo khổng lồ.

Bạn có thể bơi một vài vòng, sau đó nghỉ một khoảng thời gian ngắn rồi tiếp tục lặp lại. Bạn có thể bơi nhanh khi mới bắt đầu theo chiều dài của hồ bơi và trở lại, sau đó bơi chậm hơn để giữ được nhịp độ hoạt động của cơ thể.

 

Trên đây là bài viết giới thiệu khá chi tiết về những bài tập thể dục giảm cân đã được nhiều người sử dụng và phản hồi rất hiệu quả. Với những khách hàng quan tâm và muốn tham khảo thêm sản phẩm hỗ trợ điều trị xương khớp của Úc có thể truy cập tại: http://thuocglucosamine.com/san-pham/glucosamine-uc/

Sữa Nghệ Hera Giúp hỗ trợ chống oxy hóa, hạn chế các tác nhân gây đau dạ dày, tá tràng. Làm lành vết thương dạ dày, tá tràng: https://suanghehera.vn
sua-nghe-hera

We will be happy to hear your thoughts

Bình luận sản phẩm

Thuốc Giảm cân nhanh an toàn
Register New Account
Reset Password